TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
25/07/2024

TVC APOLLO 2015: Nghệ thuật chinh phục khách hàng bằng cảm xúc

TVC “Một lần chạm là một đời gắn kết” của Apollo Silicone là TVC đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực chất trám, được “thai nghén” trong vòng 2 năm với mức đầu tư triệu đô.

Nội dung bài viết

  • 1. Bối cảnh
  • 2. Mục tiêu
  • 3. Ý tưởng
  • 4. Thực thi

TVC đã rất thành công trong việc liên kết đặc tính của sản phẩm dưới góc nhìn cảm xúc của người xem. Đây được xem là cách tiếp cận khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu rất thông minh, vượt xa những suy nghĩ “tầm thường” về sản phẩm của mình.

1. Bối cảnh

Apollo Silicone vốn dĩ là thương hiệu chất trám thống lĩnh thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt vào năm 2003 đến nay. Vào năm 2015, dù đã ở vị thế hàng đầu song Apollo Silicone vẫn muốn có những bước đột phá về mặt truyền thông, thể hiện sự tiên phong và giá trị bền vững, gắn kết của thương hiệu.

Do đó, Apollo Silicone muốn triển khai một nền tảng truyền thông nhất quán và hiệu quả nhằm nâng tầm thương hiệu và tạo thiện cảm cho khách hàng.

2. Mục tiêu

Khẳng định vị thế thống lĩnh của Apollo Silicone tại thị trường Việt Nam, giữ vững và tăng thị phần.

Sánh vai với các thương hiệu toàn cầu

Tạo mối liên kết cảm xúc tích cực của khách hàng với thương hiệu thông qua câu chuyện cuộc sống đời thường.

3. Ý tưởng

Thay vì tập trung truyền thông cho khách hàng về sản phẩm là chất keo tốt, sản phẩm có độ dính cực bền như những TVC khác ở Việt Nam.

TVC tạo mối liên kết cảm xúc tích cực của khách hàng với thương hiệu thông qua câu chuyện cuộc sống đời thường
TVC tạo mối liên kết cảm xúc tích cực của khách hàng với thương hiệu thông qua câu chuyện cuộc sống đời thường

Apollo Silicone đã rất thông minh khi muốn thể hiện đặc tính của sản phẩm dưới góc nhìn cảm tính của người xem, đồng thời muốn khách hàng nhớ đến Apollo Silicone thông qua những cảm xúc tích cực, hạnh phúc.

Slogan “Bonding for life – chất keo cuộc sống” ra đời và gây ấn tượng bởi sự ngắn gọn, dễ hiểu cùng khả năng liên tưởng cao. Với slogan này, không những giúp thương hiệu khẳng định chất keo Apollo đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày mà còn tạo liên tưởng về sự “gắn kết” con người với nhau, vừa thể hiện được vị thế của thương hiệu vừa mang tính nhân văn.

Bên cạnh đó Slogan “Bonding for life – chất keo cuộc sống” được đặt trong ngữ cảnh của TVC với tagline “Một lần chạm là một đời gắn kết” càng tạo cho người xem có những liên tưởng thú vị hơn giữa TVC và Slogan.

TVC APOLLO 2015 - Nghệ thuật chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
TVC APOLLO 2015 - Nghệ thuật chinh phục khách hàng bằng cảm xúc

4. Thực thi

TVC Apollo 2015 – “Một lần chạm là một đời gắn kết” được ra mắt và lấy cảm hứng từ trào lưu Follow me khá hot ở thời điểm đó. TVC với câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn của đôi trẻ từ thời thơ ấu cho tới lúc xế chiều, luôn ở bên nhau, song hành cùng nhau trong chuỗi hành trình cuộc đời.

Dù không đưa rõ những đặc tính của sản phẩm keo Apollo Silicone nhưng qua đoạn TVC, người xem có thể dễ dàng gợi đến đặc tính “gắn kết” của sản phẩm thông qua câu chuyện gắn kết cuộc sống.

TVC đã thành công gây được cảm xúc trong câu chuyện gắn kết cuộc sống, đồng thời liên kết được đặc tính của sản phẩm rất tốt. Với câu chuyện tình yêu, câu chuyện gắn kết cuộc sống để ám chỉ tới sản phẩm, tới giá trị của thương hiệu.

Xem trọn TVC APOLLO 2015 - Nghệ thuật chinh phục khách hàng bằng cảm xúc tại đây: 

Dù đã 09 năm trôi qua, đến nay TVC “Một lần chạm là một đời gắn kết” vẫn còn thể hiện được tính bền vững của một vòng đời TVC với thời gian, mang giá trị khác biệt và độc đáo so với các TVC khác. Điều này cho thấy thành công của Apollo Silicone trong việc xây dựng hình ảnh và thông điệp thương hiệu, khiến TVC trở nên ấn tượng và khắc sâu trong tâm trí người xem.

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Khánh thành Apollo Haus: Biểu tượng đổi mới và khát vọng vươn xa
Khánh thành Apollo Haus: Biểu tượng đổi mới và khát vọng vươn xa
25/06/2024
Khánh thành Apollo Haus: trưng bày và giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm Apollo Silicone
Khánh thành Apollo Haus: Trưng bày và giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm Apollo Silicone
26/06/2024
Khánh thành Apollo Haus & sự kiện tri ân trao thưởng đặc biệt
Khánh thành Apollo Haus & sự kiện tri ân trao thưởng đặc biệt
25/06/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Bối cảnh
  • 2. Mục tiêu
  • 3. Ý tưởng
  • 4. Thực thi