TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
12/05/2020

Tiên phong thể hiện trách nhiệm Doanh nghiệp với cộng đồng.

Apollo Silicone thể hiện vị thế tiên phong trong trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, đóng góp gần 30 tỷ đồng phòng chống dịch và hỗ trợ khách hàng, đối tác khắp cả nước.

Nội dung bài viết

  • Tập đoàn Apollo đáp ứng nhu cầu cấp bách về y tế
  • Hoạt động chung tay cùng cộng đồng toàn cầu
  • Hỗ trợ khách hàng và đối tác trong giai đoạn khó khăn
  • FAQ: câu hỏi thường gặp khi Apollo Silicone tiên phong thể hiện trách nhiệm Doanh nghiệp với cộng đồng
    • 1. Apollo Silicone đã làm gì để thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng trong giai đoạn dịch Covid-19?
    • 2. Các hoạt động của Apollo Silicone trong việc hỗ trợ khách hàng và đối tác?
    • 3. Phạm vi lan tỏa các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Apollo Silicone?
    • 4. Triết lý tâm truyền tâm là gì?

Tiên phong trong hành động, Tập đoàn Apollo® luôn đặt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng lên hàng đầu. Trong giai đoạn cấp bách của dịch COVID-19, công ty đã nhanh chóng cung cấp trang thiết bị y tế, đồng thời triển khai nhiều chương trình hỗ trợ đối tác, khách hàng và cộng đồng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành.

Tập đoàn Apollo đáp ứng nhu cầu cấp bách về y tế

Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cấp thiết về trang thiết bị y tế, Apollo® Silicone đã khẩn trương mua và bàn giao 60.000 bộ đồ bảo hộ cùng 10 triệu khẩu trang y tế, vận chuyển từ Nam ra Bắc và bàn giao cho Bộ Y tế vào ngày 23/04/2020. Hoạt động này thể hiện rõ cam kết của công ty về trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG
Apollo Silicone đã nhanh chóng hỗ trợ 60.000 bộ đồ bảo hộ và 10 triệu khẩu trang y tế, kịp thời đáp ứng nhu cầu trang thiết bị trong giai đoạn chống dịch.

Hoạt động chung tay cùng cộng đồng toàn cầu

Hoạt động chung tay đóng góp được Apollo® và Sumikura cùng nhóm các công ty thành viên tiếp tục phát huy tại nhiều địa phương, tỉnh thành khắp trong cả nước và các kiều bào và chính quyền tại thành phố Berlin, Cộng Hoà Liên Bang Đức.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG
Apollo Silicone và Sumikura tiếp tục lan tỏa hoạt động thiện nguyện trong nước và tại Berlin, Đức.

Đến thời điểm hiện tại, tổng ngân sách của Apollo và các công ty thành viên dành riêng cho công tác phòng chống dịch lên đến gần 30 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Apollo® sẽ tiếp tục có những hoạt động thể hiện hơn nữa trách nhiệm vơi cộng đồng.

TIÊN PHONG THỂ HIỆN TRÁCH NHIỆM DOANH NGHIỆP VỚI CỘNG ĐỒNG
Apollo Silicone và các công ty thành viên đã đóng góp gần 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch, tiếp tục khẳng định trách nhiệm với cộng đồng.

Hỗ trợ khách hàng và đối tác trong giai đoạn khó khăn

Bên cạnh các công tác xã hội, nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, Apollo Silicone còn dành ngân sách hàng chục tỷ đồng thực hiện các chương trình chăm sóc, cho hệ thống đối tác, khách hàng, nhà phân phối khắp cả nước bằng các giải pháp hiệu quả, thiết thực nhất. Các hoạt động hỗ trợ cho hệ thống khách hàng trong giai đoạn khó khăn chung đảm bảo nguyên tắc cùng gắn kết, phát triển bền vững mà Công ty luôn chú trọng từ những ngày đầu hoạt động.

FAQ: câu hỏi thường gặp khi Apollo Silicone tiên phong thể hiện trách nhiệm Doanh nghiệp với cộng đồng

1. Apollo Silicone đã làm gì để thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng trong giai đoạn dịch Covid-19?

Trong giai đoạn dịch COVID-19, Apollo Silicone đã nhanh chóng thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng bằng các hành động cụ thể như:

  • Mua và bàn giao 60.000 bộ đồ bảo hộ và 10 triệu khẩu trang y tế cho Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu cấp bách về trang thiết bị y tế.

  • Vận chuyển trang thiết bị từ Nam ra Bắc, đảm bảo giao nhận kịp thời trong giai đoạn khan hiếm.

  • Hợp tác với Sumikura và các công ty thành viên triển khai hỗ trợ cộng đồng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, cũng như với kiều bào và chính quyền tại Berlin, Đức.

  • Dành gần 30 tỷ đồng ngân sách cho công tác phòng chống dịch, đồng thời tiếp tục lên kế hoạch các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong và ngoài nước.

2. Các hoạt động của Apollo Silicone trong việc hỗ trợ khách hàng và đối tác?

Tập đoàn Apollo® đã dành ngân sách hàng chục tỷ đồng để thực hiện các chương trình chăm sóc, hỗ trợ hệ thống đối tác, khách hàng và nhà phân phối khắp cả nước bằng các giải pháp hiệu quả và thiết thực.

3. Phạm vi lan tỏa các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Apollo Silicone?

Apollo Silicone và Sumikura cùng các công ty thành viên đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại các kiều bào và chính quyền tại Berlin, Cộng Hoà Liên Bang Đức.

4. Triết lý tâm truyền tâm là gì?

Triết lý Tâm truyền Tâm là quan niệm sống và giáo dục đặt chữ “Tâm” làm cốt lõi, chú trọng truyền cảm hứng, kiến thức và giá trị nhân văn để mỗi người tự khám phá thế mạnh, tự học và phát triển toàn diện. Tại Tập đoàn Apollo®, triết lý Tâm truyền Tâm còn là kim chỉ nam trong kinh doanh. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Ngô Quốc Cường, chúng tôi xây dựng các mối quan hệ hợp tác dựa trên chữ Tín, thiện chí và minh bạch, hướng tới hiệu quả bền vững với các đối tác quốc tế và củng cố hệ thống nhà phân phối vững mạnh trên toàn quốc. Triết lý nhấn mạnh sự thấu hiểu, trách nhiệm và sẻ chia, coi mỗi thành công không chỉ là kết quả kinh doanh mà còn là hành trình lan tỏa niềm tin và đóng góp cho cộng đồng.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
05/06/2021
Tập đoàn Shin-Etsu đầu tư 110 tỷ Yên
Tập đoàn Shin-Etsu đầu tư 110 tỷ Yên (tương đương 988 triệu đô-la Mỹ) để đẩy mạnh phát triển ngành kinh doanh silicone
12/09/2018
19 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH APOLLO SILICONE
19 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH APOLLO SILICONE
16/06/2022
Nội dung bài viết
  • Tập đoàn Apollo đáp ứng nhu cầu cấp bách về y tế
  • Hoạt động chung tay cùng cộng đồng toàn cầu
  • Hỗ trợ khách hàng và đối tác trong giai đoạn khó khăn
  • FAQ: câu hỏi thường gặp khi Apollo Silicone tiên phong thể hiện trách nhiệm Doanh nghiệp với cộng đồng
    • 1. Apollo Silicone đã làm gì để thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng trong giai đoạn dịch Covid-19?
    • 2. Các hoạt động của Apollo Silicone trong việc hỗ trợ khách hàng và đối tác?
    • 3. Phạm vi lan tỏa các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Apollo Silicone?
    • 4. Triết lý tâm truyền tâm là gì?