TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
31/08/2021

Tặng keo Apollo Silicone - chung tay chống dịch cùng bệnh viện dã chiến Hoàng Mai.

Tặng keo Apollo Silicone cho bệnh viện dã chiến Hoàng Mai

Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai - công trình cấp bách và thiết yếu phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP Hà Nội, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến nhanh, phức tạp, số ca nhiễm mới tại Hà Nội tăng nhanh trong những ngày gần đây. 

Sau hơn 1 tháng khẩn trương xây dựng đã hoàn thiện các hạng mục cơ bản; hiện các hạng mục đang được khẩn trương hoàn thành như hệ thống vách ngăn các buồng bệnh, hệ thống cung cấp oxy, camera theo dõi và nhiều loại máy móc phục vụ điều trị.... Trước toàn cảnh Hà Nội ráo riết ứng phó trong đại dịch, cùng với tâm niệm "cho đi là còn mãi",  Ban lãnh đạo Công ty đã cử đại diện tại chi nhánh Hà Nội đến Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai gửi tặng keo Apollo Silicone - loại vật liệu trám trét, kết dính không thể thiếu trong giai đoạn công trình đang gấp rút để hoàn thiện kịp tiến độ.

Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai diện tích 3,5 ha, có hơn 500 giường được chia thành 3 khu là hành chính; khu dinh dưỡng, nghỉ ngơi, xét nghiệm, test định kỳ và kho vật tư thiết bị y tế; khu đỏ là dành cho bệnh nhân nặng điều trị ICU. Bệnh viện còn có 69 nhà tắm khử khuẩn và nhiều không gian xanh.

Hà Nội đã qua 36 ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 nhưng số ca mắc mới vẫn ở mức cao, liên tục xuất hiện các ổ dịch mới. Toàn thành phố tổ chức triển khai mô hình "Gia đình an toàn Covid-19", yêu cầu từng hộ gia đình ký cam kết không ra đường khi không có việc cần thiết. Tin rằng, bằng các biện pháp quyết liệt, thận trọng và kịp thời, Hà Nội sẽ mong chống vượt qua quãng khó khăn này!

Hà Nội cố lên !

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Ở đâu khó, ở đó có Apollo
Ở đâu khó, ở đó có Apollo
07/08/2021
“Đội xe tình nguyện” chuyên chở F0: Để không bỏ lại ai phía sau!
“Đội xe tình nguyện” chuyên chở F0: Để không bỏ lại ai phía sau!
31/07/2021
Apollo Silicone Chung tay khách hàng - Vượt qua đại dịch.
Apollo Silicone Chung tay khách hàng - Vượt qua đại dịch.
10/07/2021