TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
13/08/2022

Đại diện Dow Chemical - một trong những tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới đến thăm Quốc Huy Anh

Chuyến thăm của ông Massimo Robelini - Phó chủ tịch tập đoàn kiêm TGĐ thương mại toàn cầu cùng bà Suiniaty Basirun - Giám đốc thương mại khu vực Đông Nam Á tại trụ sở chính của Quốc Huy Anh vào ngày 12 tháng 8 năm 2022.

Từ hơn 20 năm qua, Quốc Huy Anh phát triển bền vững dựa trên triết lý kinh doanh Tâm truyền Tâm và nguyên tắc kinh doanh Win - Win - Win nhằm mang lại lợi ích tối đa không chỉ với các khách hàng, nhà phân phối mà còn cả đối tác trong nước và quốc tế. Điều đó một lần nữa được khẳng định qua chuyến thăm của ông Massimo Robelini - Phó chủ tịch tập đoàn kiêm TGĐ thương mại toàn cầu cùng bà Suiniaty Basirun - Giám đốc thương mại khu vực Đông Nam Á tại trụ sở chính của Quốc Huy Anh vào ngày 12 tháng 8 năm 2022.

Sau 2 năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, chuyến công tác quốc tế đầu tiên của ông Massimo và bà Suiniaty đã đến thăm Quốc Huy Anh ngay khi đến thành phố Hồ Chí Minh, điều đó một lần nữa khẳng định sự trọng thị cùng mối quan hệ khắng khít giữa Quốc Huy Anh cùng Dow Chemical - một trong những tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật cởi mở, qua đó Dow Chemical ghi nhận tiềm năng phát triển của ngành xây dựng Việt Nam nói chung và ngành Silicone Sealant nói riêng trước những thách thức trong giai đoạn hậu Covid-19; đồng thời cùng nhau chia sẻ những phản hồi để cải thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho thị trường giải pháp, dịch vụ, sản phẩm toàn diện ngành hóa chất xây dựng mà trọng tâm là Silicone Sealant tại Việt Nam.

Xin chúc ông Massimo Robelini và bà Suiniaty Basirun nhiều sức khoẻ và chúc cho mối quan hệ hợp tác song phương giữa Quốc Huy Anh và Dow Chemical ngày càng phát triển bền chặt, gắn kết hơn nữa vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
“Đội xe tình nguyện” chuyên chở F0: Để không bỏ lại ai phía sau!
“Đội xe tình nguyện” chuyên chở F0: Để không bỏ lại ai phía sau!
31/07/2021