TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
06/10/2023

Chương Trình Du Lịch Khách Hàng "Cùng Apollo Vươn Ra Biển Lớn" - Trải Nghiệm Siêu Du Thuyền 5 Sao Hàng Đầu Thế Giới "Spectrum Of The Seas"

Hãy nhắm mắt và tưởng tượng một kỳ nghỉ trên du thuyền Spectrum of the Seas - nơi mà biển cả bao la và sự xa hoa hòa quyện. Bạn sẽ được lấp đầy mọi khoảnh khắc trên con thuyền tuyệt vời này cùng những khoảng thời gian tuyệt vời và trải nghiệm đáng kinh ngạc.

Các “Đại Minh Tinh” của Apollo Silicone đã sẵn sàng chuẩn bị hành lý cùng nhau  trải nghiệm Siêu du thuyền chất nhất thế giới “Spectrum Of The Seas” vào tháng 10 này chưa

Hãy nhắm mắt và tưởng tượng một kỳ nghỉ trên du thuyền Spectrum of the Seas - nơi mà biển cả bao la và sự xa hoa hòa quyện. Bạn sẽ được lấp đầy mọi khoảnh khắc trên con thuyền tuyệt vời này cùng những khoảng thời gian tuyệt vời và trải nghiệm đáng kinh ngạc. HẢI TRÌNH TRẢI NGHIỆM SIÊU DU THUYỀN "SPECTRUM OF THE SEAS"

  • Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm, 16 -19/10/2023
  • Hành trình: Singapore - Malaysia

Du thuyền Spectrum of the Seas thuộc dòng Quantum Class đã từng đạt giải thưởng quốc tế danh giá được sản xuất bởi hãng Meyer Werft của Đức với kinh phí 940 triệu USD. Du thuyền có chiều dài 347m, dài hơn cả tàu sân bay lớn nhất thế giới Gerald R. Ford, cao 16 tầng, có sức chứa hơn 5600 hành khách, 1500 nhân viên với 2137 phòng, thường được ví như một thành phố xa hoa di động trên biển khi tích hợp đầy đủ các hoạt động thưởng thức ẩm thực, giải trí và các trò chơi, trải nghiệm được thiết kế ngay trên boong tàu.

Du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas đứng thứ 5 trong danh sách những chiếc du thuyền lớn nhất trên thế giới. Đồng thời Spectrum of the Seas có nhiều tiện ích đột phá mà chưa có công nghệ tàu biển nào sở hữu, hứa hẹn mang đến những kỳ nghỉ đỉnh cao với các hoạt động trải nghiệm, vui chơi, giải trí và ẩm thực đẳng cấp dành cho các “Đại Minh Tinh” của Apollo Silicone.

Hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ được Apollo Silicone dành tặng riêng cho Quý khách hàng nhé.

Khám phá lịch trình "Cùng Apollo vươn ra biển lớn"

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Đại Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Apollo Silicone Phát Triển Bền Vững Tại Việt Nam
Đại Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Apollo Silicone Phát Triển Bền Vững Tại Việt Nam
28/06/2023
Khuyến Mãi Chất Như Apollo Silicone - Mua 15 Thùng Tặng 01 Thùng
Khuyến Mãi Chất Như Apollo Silicone - Mua 15 Thùng Tặng 01 Thùng
06/10/2023