Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
07/08/2024

Chất lượng keo silicone tại Apollo Silicone được kiểm định nghiêm ngặt như thế nào?

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để biết được chất lượng keo silicone có đảm bảo hay không? Hôm nay, Apollo Silicone sẽ cùng bạn tìm hiểu về quy trình và những trang thiết bị hiện đại mà chúng tôi sử dụng để kiểm định chất lượng sản phẩm.

Nội dung bài viết

  • 1. Apollo Silicone đầu tư hệ thống trang thiết bị kiểm định chất lượng keo silicone
    • 1.1 Máy cơ vạn năng (UTM)
    • 1.2 Máy giả lập môi trường (QUV)

Apollo Silicone tự hào khi sử dụng những máy móc và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng từng chai keo silicone đưa ra thị trường đều đạt chuẩn chất lượng cao cấp và ổn định nhất. Để đạt được điều này, keo silicone của chúng tôi phải trải qua những quy trình kiểm định rất nghiêm ngặt.

Hãy cùng khám phá chi tiết về cách mà Apollo Silicone duy trì và nâng cao chất lượng keo silicon, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

1. Apollo Silicone đầu tư hệ thống trang thiết bị kiểm định chất lượng keo silicone

Tại Apollo Silicone, các phòng thí nghiệm đều được trang bị đầy đủ các thiết bị kiểm định chuyên dụng, để có thể kiểm tra bất kỳ mẫu mã nào một cách chính xác và toàn diện. Đặc biệt nhất chính là 2 dòng máy kiểm định quan trọng sau đây:

1.1 Máy cơ vạn năng (UTM)

Đối với chất trám silicone, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là các thông số về độ bám dính, độ chịu lực nén và độ chịu lực kéo dãn. Máy cơ vạn năng (UTM) là thiết bị tiên tiến được Apollo Silicone sử dụng để kiểm tra lực, độ kéo, độ dãn, độ bám dính và độ nén của sản phẩm.

Để giúp quý khách hàng có hình dung rõ nét hơn, chúng tôi đã tiến hành thí nghiệm với mẫu keo Apollo Silicone A500 được mệnh danh là Cực phẩm chống thấm, với khả năng đàn hồi và bám dính cực tốt. Mẫu keo silicone này sẽ được lắp vào Máy cơ vạn năng (UTM), khi máy bắt đầu hoạt động, mẫu keo sẽ từ từ bị kéo dãn cho đến khi bị đứt hoàn toàn.

Mẫu keo Apollo Silicone A500 có hình dáng đặc thù và để khô hoàn toàn dưới điều kiện môi trường tự nhiên
Mẫu keo Apollo Silicone A500 có hình dáng đặc thù và để khô hoàn toàn dưới điều kiện môi trường tự nhiên

Trong suốt quá trình này, các thông số như độ đàn hồi, độ bám dính và độ chịu lực nén/kéo sẽ liên tục hiển thị trên màn hình máy tính. Khi sợi keo đạt giới hạn tối đa, chúng ta sẽ có được cái nhìn chi tiết về chất lượng của mẫu keo thông qua những thông số này.

Chất lượng keo silicone sẽ được đánh giá chính xác với máy cơ vạn năng (UTM)
Chất lượng keo silicone sẽ được đánh giá chính xác với máy cơ vạn năng (UTM)

Hiện nay, những thông tin về đặc tính sản phẩm mà khách hàng nhìn thấy trên website Apollo Silicone là những thông số an toàn khuyến nghị. 

Trên thực tế, giới hạn của chất keo Apollo Silicone luôn vượt trội và bền bỉ hơn nhiều. Chính vì điều này, chúng tôi luôn tự hào là thương hiệu mang đến những sản phẩm keo silicone chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

1.2 Máy giả lập môi trường (QUV)

Thông số quan trọng thứ hai khi đánh giá chất lượng keo silicone chính là độ bền và tuổi thọ của keo. Để đảm bảo các chỉ số này, Apollo Silicone sử dụng hệ thống Máy giả lập điều kiện môi trường (QUV). Đây là thiết bị hiện đại giúp chúng tôi đánh giá chính xác tốc độ lão hóa, độ tương thích môi trường và khả năng chống chịu thời tiết của keo silicone.

Máy giả lập môi trường (QUV) giúp kiểm định độ bền và tuổi thọ của chất keo silicone
Máy giả lập môi trường (QUV) giúp kiểm định độ bền và tuổi thọ của chất keo silicone

Máy QUV có khả năng giả lập các điều kiện môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, nhiệt độ, tia cực tím và nhiều yếu tố khác. Trong môi trường giả lập này, mẫu keo silicone được tiếp xúc liên tục với các tác động được mô phỏng giống như bên ngoài môi trường thực, giúp đánh giá chính xác tuổi thọ và độ bền của sản phẩm trong thời gian ngắn.

Hệ thống này có thể cấu hình để mô phỏng các điều kiện thực tế trong hàng tuần, hàng tháng hay thậm chí hàng năm. Từ đó Apollo Silicone có thể dễ dàng ước tính được tuổi thọ của keo silicone và khả năng chống chịu thời tiết của sản phẩm.

Apollo Silicone mang đến những gắn kết bền chặt đa vật liệu, kiến tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho người thụ hưởng
Apollo Silicone mang đến những gắn kết bền chặt đa vật liệu, kiến tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho người thụ hưởng

Việc ứng dụng hệ thống máy QUV và UTM là một phần trong cam kết của Apollo Silicone nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm keo silicone chất lượng cao. Chúng tôi hiểu rằng mỗi ứng dụng thực tế đòi hỏi một loại keo silicone phù hợp, và thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt này, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của mình luôn đạt chuẩn và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

>>>> Tìm hiểu thêm về quy trình kiểm định chất lượng keo silicone tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày: 

Tại Apollo Silicone, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để đảm bảo rằng keo silicone đến tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự hào khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu nhỏ lẻ khác, chỉ đơn thuần nhập keo silicone về bán mà không rõ nguồn gốc và chất lượng. Mọi sản phẩm của Apollo Silicone đều phải trải qua quá trình kiểm định kỹ càng với các thiết bị máy móc tân tiến nhất trong ngành.

Lựa chọn Apollo Silicone là bạn đã lựa chọn chất lượng và sự đảm bảo cho công trình của mình. Với vị thế 20 năm vững bước tiên phong, chúng tôi tự tin định hướng và thống lĩnh thị trường tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng keo silicone chính là yếu tố cốt lõi tạo nên lòng tin của người tiêu dùng và giúp thương hiệu giữ vững vị thế tiên phong. Hãy cùng Apollo Silicone xây dựng và phát triển những công trình bền vững và chất lượng cao nhất.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Những yếu tố giúp keo Apollo Silicone Sealant gắn kết mọi vật liệu bền chặt theo năm tháng
Những yếu tố giúp keo Apollo Silicone gắn kết mọi vật liệu bền chặt theo năm tháng
05/01/2024
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
Siêu phẩm keo Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68 chống chịu thời tiết tốt
25/04/2024
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
Apollo Silicone Sealant Weatherseal - A68: Keo dán chịu nhiệt độ cao, chống chịu thời tiết cực tốt
06/08/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Apollo Silicone đầu tư hệ thống trang thiết bị kiểm định chất lượng keo silicone
    • 1.1 Máy cơ vạn năng (UTM)
    • 1.2 Máy giả lập môi trường (QUV)