Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
29/02/2024

Cải tạo vách ngăn phòng khách với keo silicon dán gạch kính Apollo Silicone A300

Hiện nay xu hướng dùng gạch kính để nâng cấp không gian sống hiện đại và sang trọng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với khả năng xuyên sáng tốt và tính thẩm mỹ cao nên gạch kính được chọn nhiều hạng mục công trình.

Nội dung bài viết

  • 1. Vì sao nên chọn sản phẩm Apollo A300 làm keo silicon dán gạch kính 
  • 2. Cách thi công cải tạo vách ngăn phòng khách với keo silicon dán gạch kính Apollo A300
  • 3. Một vài lưu ý quan trọng khi thi công với keo silicon dán gạch kính Apollo A300

Để thi công với loại vật liệu này, bạn cần phải chú ý đến một yếu tố rất quan trọng, đó là chọn đúng loại keo chất lượng và phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách cải tạo vách ngăn phòng khách với sản phẩm keo silicon dán gạch kính Apollo A300 để công trình đạt được hiệu quả và tính thẩm mỹ tốt nhất.

1. Vì sao nên chọn sản phẩm Apollo A300 làm keo silicon dán gạch kính 

Sản phẩm Apollo Silicone A300 được mệnh danh là Vua keo kính vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại chất trám thông thường, có thể kể đến như:

  • Khả năng bám dính tốt: Keo silicon dán kính Apollo A300 có khả năng bám dính cao trên nhiều loại vật liệu khác nhau, đặc biệt là kính. Điều này giúp cho việc thi công gạch kính trở nên dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải sử dụng thêm các phụ kiện khác như đinh, ốc vít hay khung sắt. Sau khi khô, keo silicon sẽ tạo ra một liên kết chắc chắn giữa các ô gạch kính.

  • Mang lại tính thẩm mỹ cao: Apollo A300 tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao cho hạng mục thi công gạch kính nhờ màu sắc đẹp mắt và độ nhẵn bóng. Sản phẩm keo Apollo dán kính này cũng không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, nhiệt độ hay độ ẩm, không bị phai màu theo thời gian. Bạn không phải lo lắng về việc keo silicon bị ố vàng khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài.

Sử dụng Apollo A300 để thi công với gạch kính sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình
Sử dụng Apollo A300 để thi công với gạch kính sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình
  • Bảo vệ mối nối bền vững theo thời gian: Apollo Silicone A300 có khả năng chống lại các tác nhân gây hại như nước, bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc... Điều này giúp bảo vệ mối nối giữa các ô gạch kính trong nhà khỏi bị hư hỏng hay biến dạng theo thời gian. Khi thi công mối nối kính với kính, hãy chọn ngay Vua keo kính - Apollo A300 bạn nhé!

2. Cách thi công cải tạo vách ngăn phòng khách với keo silicon dán gạch kính Apollo A300

Làm cách nào để cải tạo vách ngăn phòng khách nhà mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm và đẹp mắt? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thi công cải tạo vách ngăn phòng khách với keo silicon dán gạch kính Apollo A300 một cách đơn giản và hiệu quả.

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công

Trước khi thi công, bạn cần vệ sinh bề mặt gạch kính sạch sẽ, đảm bảo hoàn toàn loại bỏ bụi bẩn, dầu, nước và các tạp chất khác. Bạn có thể sử dụng thêm dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau sạch bề mặt. Sau đó, bạn để bề mặt khô hoàn toàn trước khi thi công.

  • Bước 2: Chuẩn bị thi công

Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ thi công như súng bắn keo, dao rọc giấy, miếng đệm gạch, băng keo và gạch kính. Một lưu ý quan trọng không thể bỏ qua chính là vẽ phác thảo vách ngăn phòng khách để xác định vị trí, kích thước của các ô gạch, tính toán số lượng gạch kính cần dùng để tối ưu chi phí.

Khi thi công vách ngăn phòng khách với gạch kính, bạn nên phác thảo và tính toán trước để tối ưu chi phí
Khi thi công vách ngăn phòng khách với gạch kính, bạn nên phác thảo và tính toán trước để tối ưu chi phí
  • Bước 3: Thi công

Trong quá trình thi công dán gạch kính, bạn cần gia cố thêm miếng đệm đỡ giữa các ô gạch trước khi keo lưu hoá hoàn toàn. Bạn hãy cắt vòi bắn keo theo độ rộng mong muốn của đường keo (thường là 3 - 5mm). Lắp chai keo dán kính Apollo A300 vào súng bắn keo theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, sau đó bạn chỉ cần gắn vòi bắn keo và thi công.

  • Bước 4: Chờ khô và nghiệm thu

Sau khi thi công xong, bạn cần chờ khoảng 24 giờ để mối nối gạch kính lưu hoá hoàn toàn. Bạn không nên chạm vào hoặc di chuyển gạch kính trong thời gian này. Sau khi keo khô, bạn có thể vệ sinh bề mặt gạch kính bằng khăn ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ. Cuối cùng, chỉ cần kiểm tra kỹ chất lượng thi công và nghiệm thu kết quả.

3. Một vài lưu ý quan trọng khi thi công với keo silicon dán gạch kính Apollo A300

Những lưu ý quan trọng bạn nên biết:

  • Nên lựa chọn loại gạch kính phù hợp với không gian nhà ở và nhu cầu của bạn. Có thể sử dụng gạch kính lấy sáng cho các khu vực như giếng trời, cầu thang, phòng tắm... để nâng cấp tổ ấm thêm sang trọng.

  • Tính toán số lượng gạch kính cần dùng và vẽ sơ đồ trước khi thi công. Bạn nên mua thêm 10% số lượng gạch kính để phòng trường hợp hư hỏng hoặc thiếu sót trong quá trình thi công.

  • Trong quá trình thi công, nên gia cố thêm miếng đệm đỡ giữa các ô gạch vì những ô gạch kính có khối lượng khá nặng. Điều này giúp gạch kính không bị trượt xuống và tạo khoảng hở đều giữa các ô gạch.

  • Vệ sinh bề mặt mối nối gạch kính sau thi công để đạt tính thẩm mỹ. Bạn nên lau sạch bụi bẩn, đường keo dư thừa hoặc các vết bẩn khác trên bề mặt gạch kính.

Có thể sử dụng gạch kính lấy sáng cho những khu vực khác trong nhà để không gian hiện đại và sang trọng hơn
Có thể sử dụng gạch kính lấy sáng cho những khu vực khác trong nhà để không gian hiện đại và sang trọng hơn

Với keo silicon dán gạch kính Apollo A300, bạn có thể cải tạo vách ngăn phòng khách của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm và đẹp mắt. Vua keo kính - Apollo A300 là sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bền vững của thương hiệu Apollo Silicone. Hơn 20 năm giữ vững triết lý kinh doanh tận tâm để đem đến những sản phẩm chất trám tốt nhất cho người dùng, Apollo Silicone giúp gắn kết mọi mái ấm gia đình Việt.

Nhằm hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng, Apollo Silicone đã phát triển thêm ứng dụng Apollo trên smartphone. Đặc biệt, tính năng quét mã QR sẽ giúp khách hàng kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm, ngăn chặn rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy tải ứng dụng Apollo để trải nghiệm ngay nhé!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

(2 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
Hướng dẫn làm hồ kính Terrarium đa giác bằng Apollo Silicone A300
29/12/2023
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
22/01/2024
Giải đáp lý do vì sao keo Apollo A300 được thợ dán kính ưa chuộng?
Giải đáp lý do vì sao keo Apollo A300 được thợ dán kính ưa chuộng?
28/02/2024