TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
05/06/2021

Apollo Silicone gửi lời tri ân đến Quý Khách Hàng thông qua chương trình "Gắn kết triệu tấm lòng - chung tay phòng chống dịch" đến Bắc Giang - Bắc Ninh.

Chúng tôi mong sao cho dịch bệnh sớm được kiểm soát để những chiến sỹ tuyến đầu được gánh bớt nỗi lo toan, được có những đêm ngủ yên, bữa cơm gia đình bình dị trong cái nắng đến 40 độ đầu hè nơi vùng quê Bắc Bộ.

Apollo Silicone gửi lời tri ân đến Quý Khách Hàng thông qua chương trình Gắn Kết Triệu Tấm Lòng - Chung Tay Phòng Chống Dịch đến Bắc Giang - Bắc Ninh

Mùa vải thiều chín rực ở Bắc Giang, ánh nắng vàng chói chang trải trên khắp cánh đồng nơi chúng tôi đi qua thường ngày đẹp và bình yên đến thế, câu hát quan họ Bắc Ninh nồng nàn đến thế, vậy mà giờ đây chỉ gói gọn trong 4 chữ " Khu vực cách ly ". Trăn trở và lo lắng cho mọi người bao nhiêu, đường về sự quyến luyến dài bấy nhiêu. Chúng tôi mong sao cho dịch bệnh sớm được kiểm soát để những chiến sỹ tuyến đầu được gánh bớt nỗi lo toan, được có những đêm ngủ yên, bữa cơm gia đình bình dị trong cái nắng đến 40 độ đầu hè nơi vùng quê Bắc Bộ.

Và tự tận đáy lòng mình, chúng tôi mong muốn nhắn gửi đến quý Khách hàng của Apollo Silicone một lời cảm ơn chân tình:

Cảm ơn các bạn, các bạn tuyệt vời lắm, cảm ơn các bạn luôn là động lực để chúng tôi tiếp tục "Vững bước tiên phong, tự tin định hướng" cùng với triết lý "Tâm truyền Tâm"; Cảm ơn các bạn vì đã luôn là những người thân thuộc của công ty chứ không chỉ đơn thuần là đối tác, là khách hàng trong kinh doanh

Apollo Silicone gửi lời chúc sức khỏe đến quý Khách hàng cùng gia đình luôn an yên và giữ sức khỏe trong mùa dịch này. Chúc cho sự thấu hiểu và chúng ta ngày càng sâu sắc để mãi luôn #StrongerTogether trong mọi hoạt động kinh doanh và xã hội.

Apollo Silicone chân thành cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của các anh chị phóng viên, báo đài truyền thông tại địa phương đã đưa tin và đồng hành cùng hoạt động của Apollo Silicone trong chuyến đi này - một chuyến đi thiện nguyện được quyết định thật nhanh gọn khi chúng tôi biết rằng ở nơi đó, có những người đang cần những sự hỗ trợ kịp thời.

TỔNG HỢP LINK BÁO CHÍ

https://vnexpress.net/apollo-silicone-ung-ho-bac-ninh-bac...

https://ngaymoionline.com.vn/apollo-silicone-ngo-i-sa-ng...

https://cafef.vn/apollo-silicone-huy-dong-hon-25-ty-dong...

https://vietnamnet.vn/.../apollo-silicone-ung-ho-bac-ninh...

https://dantri.com.vn/.../apollo-silicone-gop-quy-hon-25...

Bản tin Đài Bắc Ninh https://www.youtube.com/watch?v=p5etgwlobl4

Bản tin Đài Bắc Giang https://www.youtube.com/watch?v=Gd9xkC17ZmQ

Bản tin HTV https://www.youtube.com/watch?v=R4CV02Rf6LQ

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Apollo Silicone Chung tay khách hàng - Vượt qua đại dịch.
Apollo Silicone Chung tay khách hàng - Vượt qua đại dịch.
10/07/2021
Apollo Silicone chung tay thiện nguyện cùng Thành Phố Hồ Chí Minh
Apollo Silicone chung tay thiện nguyện cùng Thành Phố Hồ Chí Minh
10/07/2021
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
05/06/2021