TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
06/02/2024

Apollo Silicone chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 hiệp hội SACA & SADOOR

Trong vai trò nhà tài trợ chính 2024, Apollo Silicone tự hào hợp tác chiến lược cùng Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM - SACA mang đến sức mạnh và động lực phát triển cho cộng đồng xây dựng. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng nền tảng vững chắc để hướng tới một tương lai rạng rỡ, gắn kết cùng vươn xa..
TẾT NĂM RỒNG - KẾT THÀNH CÔNG
Trong năm mới 2024, Apollo Silicone cùng hiệp hội SACA tiếp tục vững bước tạo nên những dấu ấn phát triển vượt trội, đóng góp vào quá trình đổi mới - "hoá Rồng" cho Thành phố Hồ Chí Minh góp phần phát triển Việt Nam phát triển thịnh vượng. Mỗi công trình xây dựng không chỉ là một mảnh ghép kiến trúc, mà còn là minh chứng sức sống đô thị phồn hoa.
Trước thềm năm mới, Apollo Silicone trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Chấp Hành cùng toàn thể hội viên #SACA#SADOOR một năm Giáp Thìn 2024 tràn đầy sức sống và đột phá, mỗi dự án sẽ là bước chuyển mình hùng mạnh của ngành xây dựng, cùng nhau xây dựng nên những công trình vững chắc và tinh tế. Tin rằng mỗi thành viên sẽ là những "Rồng" đại diện cho sức mạnh và sáng tạo, vươn cao và vươn xa, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.
Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024.

Cùng nhìn lại các hoạt động gắn kết cùng vươn xa của Apollo Silicone và SACA & SADOOR trong năm 2023:

  1. Ngày hội Kinh doanh Mở & Tất niên SACA
  2. Lễ ký kết Nhà tài trợ Chính hoạt động SACA 2024
  3. Chương trình làm việc đặc biệt giữa Bộ Trưởng Xây Dựng CUBA và SACA
  4. Hội Ngành Cửa TP. Hồ Chí Minh - SADOOR
(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!