TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
14/03/2023

An Opportunity To Reply Your Love

Apollo Silicone gợi ý vài mẹo hay “qua ải 14/3” trong từng hình bên dưới đây. Và bạn biết đấy, Apollo Silicone vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong từng hành trình kết nối cảm xúc và vun đắp yêu thương. Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi...
SỰ ĐÁP LỜI TỪ CÁNH MÀY RÂU
 
“Valentine trắng” là thời điểm thể hiện sự tinh tế của các anh, khi một lần nữa đáp lại lời yêu thương đến với người yêu/bà xã. Đặc biệt, hãy thể hiện không chỉ bằng lời nói mà còn qua hành động các anh nhé.
Apollo Silicone gợi ý vài mẹo hay “qua ải 14/3” trong từng hình bên dưới đây.
 
Và bạn biết đấy, Apollo Silicone vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong từng hành trình kết nối cảm xúc và vun đắp yêu thương. Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện “một lần chạm là một đời gắn kết” của bạn nhé.
 
Chăm chút và quan sát không gian nhà ở để lên kế hoạch trùng tu
Nhà phải đẹp, thì nàng mới yêu.
Bạn có thể cân nhắc trám lại các vết nứt tường bằng keo Apollo A100, trang trí thêm một chút nội thất và dán dính bằng Apollo A500 hay Apollo Bond siêu tiện lợi.
Chocolate hay đồ ngọt cho người thương
Một chút gia vị ngọt ngào sẽ làm cho người bạn thương thêm say mê và vui vẻ. Đồ ngọt còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng, tăng cường hormon hạnh phúc sẽ góp phần lãng mạn mối quan hệ của cả hai.
Buổi hẹn hò chỉ có riêng hai bạn
Nếu quá bận rộn, thì gợi ý cho bạn một bữa hẹn riêng tư và chỉ hai người. Các bạn sẽ có khoảng không lắng đọng với những lời yêu thương, những chia sẻ cảm xúc và cùng nhau kết nối.
Thật ra, những ngày lễ chỉ là một “chiếc cớ” đáng yêu giúp chúng ta thêm cơ hội bày tỏ và tìm về những mối quan hệ quan trọng. 14/3 này, hãy tận dụng để sẻ chia cùng người thương bạn nhé.
 
Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Chúc mừng ngày hội độc thân của những người mạnh mẽ !!!
Chúc mừng ngày hội độc thân của những người mạnh mẽ !!!
11/11/2022
Tân trang nhà đẹp - Đón tết đến rồi
Tân trang nhà đẹp - Đón tết đến rồi
05/01/2023