TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
05/01/2023

Tân trang nhà đẹp - Đón tết đến rồi

Nhìn lại, thời điểm này thật sự rất bận rộn vội vã với các dự án, nhưng cũng là lúc quan sát nhà cửa và lên kế hoạch sửa sang, củng cố không gian sống. Gia cố những khu vực trong nhà, chống thấm và kết dính các lỗ hổng, rỉ hay rạn...
CHẠM KEO GẮN KẾT - TẾT ĐẾN MUÔN NƠI
Bạn có biết: Còn 9 ngày nữa là 23 tháng Chạp, 16 ngày nữa là tết Nguyên Đán?
Nhìn lại, thời điểm này thật sự rất bận rộn vội vã với các dự án, nhưng cũng là lúc quan sát nhà cửa và lên kế hoạch sửa sang, củng cố không gian sống.
 
Gia cố những khu vực trong nhà, chống thấm và kết dính các lỗ hổng, rỉ hay rạn, những thiết bị máy móc lâu ngày cũng cần được “dính” keo chắc chắn.
 
Đặc biệt, để quá trình sửa sang nhà cửa đón tết nhanh chóng và thuận lợi, bạn nhớ lựa chọn dòng keo Apollo phù hợp, keo chính hãng và chất lượng cao để đạt hiệu quả đúng như mong muốn nhé.
 
Tăng tốc hoàn thiện nhà cửa, sửa sang củng cố nhà, thiết bị máy móc ngay để có 1 mùa tết khang trang, hạnh phúc.
Keo Apollo A100 - Chuyên trị vết rạn, vết nứt chân chim trên tường, gạch. Các đường keo trám trét của Apollo A100 vừa thẩm mỹ, hiện đại và đem lại hiệu quả cao hơn so với trám lấp bằng xi măng trước đây.

Apollo A100 là dòng keo trám tường gốc Acrylic cao cấp một thành phần, chuyên trị các vết nứt tường và các khe hở lớn, có khả năng sơn phủ sau khi thi công hoàn thiện.
Siêu keo trám kính Apollo A300 chuyên trị các khe hở viền trong thi công nội/ngoại thất, các liên kết kính – kính, viền cửa sổ nhôm/kính, lấp đầy các mối nối khi cần tăng khả năng chống chịu trước thời tiết, UV.

Keo Apollo A300 đặc biệt được ứng dụng cho các vật liệu kính tiếp xúc với nước như xây hồ cá, bể chứa nước,... nhờ khả năng chống thấm một cách hoàn hảo, bền bỉ trước tác động của mưa bão hay áp lực bể nước.
Khả năng chống thấm cực “đỉnh kout” không dòng keo nào có thể bì được với Apollo A500. Dòng keo này luôn được gọi tên trong các dự án tòa nhà lớn bởi đặc tính chuyên dụng chống thấm, cùng khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết, thách thức với mọi tác động từ ngoại cảnh.

Chất trám silicone trung tính của apollo A500 có độ đàn hồi rất cao và được ứng dụng để gắn kết các mối nối trong nhà lẫn ngoài trời với nhau cũng như gắn kết hầu hết các loại VLXD trang trí nội ngoại thất như các bề mặt xốp, khung cửa, cửa sổ,...
Apollo Bond là chất keo kết dính chuyên dụng một thành phần gốc cao su tổng hợp từ dung môi hòa tan hữu cơ, có khả năng kết dính cực mạnh với hầu hết các loại VLXD từ gương soi đến các loại ốp tường, tấm sàn, gạch men,..

Chất keo siêu dính có thể thay thế cả đinh ốc, giúp việc ứng dụng thi công dán vật liệu như gỗ, gạch thêm thẩm mỹ và nhanh chóng.
Apollo Foam có kết cấu đặc biệt là dòng keo bọt nở, phù hợp trong công trình trám lấp lỗ, vạch hở hay ống nối lớn. Sau khi lưu hóa, keo sẽ có giữ được kết cấu xốp nhưng cứng chắc, có thể chống chịu được mọi điều kiện môi trường và tác nhân vật lý từ ngoài.

Lớp keo cũng có thể cách âm, cách nhiệt và điện tuyệt đối, bảo vệ không gian nhà trước tiếng ồn và thời tiết.
Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!