TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
07/09/2018

"Trao tín nghĩa - Nhận ân tình"

"Trao tín nghĩa - Nhận ân tình" còn bao hàm ý nghĩa triết ký kinh doanh của chúng ta “Tâm Truyền Tâm“: Những gì xuất phát từ Tâm sẽ nhận lại từ Tâm.

Trăng thường được dùng để bày tỏ nỗi niềm, tâm tư sắc son mà đôi khi cách diễn đạt thông thường khó bộc bạch được hết tâm ý.

Trăng là hình ảnh, biểu tượng mang nhiều ý nghĩa gắn liền với nhiều nền văn minh của nhân loại như nền văn minh lúa nước - Tổ nghiệp dân tộc Ta mà Âm Lịch… là một minh chứng sống động và rõ nét nhất.

Từ cổ chí kim, các thi nhân đều lấy Trăng để làm người bạn, người tình; kẻ thì tri âm, người thì tri kỷ. Trăng là người độc hành vĩnh hằng của trái đất, làngười bạn thơ bất diệt của các thi sĩ: “ Ánh trăng thấu hiểu lòng tôi “…

Trăng rất đỗi quen thuộc, gẫn gũi với mỗi người chúng ta trong suốt cuộc đời này… Trăng yêu người, người cũng yêu Trăng da diết như tâm tư của một thi sĩ đã xuất khẩu thành thơ với câu thơ nổi tiếng: “ Ai mua Trăng tôi bán Trăng cho “…

Mùa Trăng tròn tháng 8 năm nay, Quốc Huy Anh mang “ Trăng “ đến tận tay các anh chị khách hàng, đối tác thân thiết, trung thành khắp cả nước để bày tỏ tâm ý “ Trao Tín Nghĩa – Nhận Ân Tình “ qua hộp bánh Trung Thu mang đậm chất cổ truyền của dân tộc.

“ Trao Tín Nghĩa – Nhận Ân Tình “ còn bao hàm ý nghĩa triết ký kinh doanh của chúng ta “ Tâm Truyền Tâm “ : Những gì xuất phát từ Tâm sẽ nhận lại từ Tâm.

 

" Kim Nguyệt giao Thủy

Kim Thủy phát tài

Minh Nguyệt tự Trung

Thủy năng tự Tín "

 

Một số hình ảnh về hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp Tết Trung Thu 2018:

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Quốc Huy Anh khám phá đất nước Chùa Vàng hè 2019
Quốc Huy Anh khám phá đất nước Chùa Vàng hè 2019
13/09/2019
Apollo Silicone và các hoạt động nổi bật tại Vietbuild 2019
Apollo Silicone và các hoạt động nổi bật tại Vietbuild 2019
27/06/2019