TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
19/12/2022

TIỆC TRI ÂN 2022 - STRONGER TOGETHER

Cứ mỗi dịp cuối năm, Quý Khách hàng khắp cả nước cùng các Đối tác trong ngoài nước của Apollo Silicone lại cùng tụ hội, vừa là dịp để cùng gặp gỡ, hàn huyên chia sẻ, vừa là cơ hội để Apollo Silicone gửi lời tri ân đến Quý Khách hàng và Đối tác...

Cứ mỗi dịp cuối năm, Quý Khách hàng khắp cả nước cùng các Đối tác trong ngoài nước của Apollo Silicone lại cùng tụ hội, vừa là dịp để cùng gặp gỡ, hàn huyên chia sẻ, vừa là cơ hội để Apollo Silicone gửi lời tri ân đến

Quý Khách hàng và Đối tác; vừa là khoảnh khắc cùng nhìn lại chặng đường một năm đồng hành và phát triển trong năm 2022; bước qua năm 2023 với một sự kiện rất đặc biệt - kỷ niệm 20 năm (2003 - 2023) phát triển bền vững của APOLLO SILICONE: VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG - TỰ TIN ĐỊNH HƯỚNG.

Triết lý kinh doanh Tâm Truyền Tâm cùng với nguyên tắc kinh doanh Win – Win – Win do Vị thuyền trưởng Ngô Quốc Cường kiến tạo, xây dựng trong suốt 20 năm hình thành, phát triển đã mang lại nhiều thành tựu như hiện nay. Mà tiệc Tri Ân 2022 là một minh chứng, một mốc son ghi dấu Apollo Silicone cùng với các Đối tác và Hệ thống nhà phân phối, khách hàng cả nước đã luôn gắn kết bền vững và phát triển vượt trội, vượt qua mọi khó khăn thách thức của thời đại, nhất là quãng thời gian đầy cam go bởi đại dịch Covid-19.
 
Và đó là lý do Apollo Silicone cùng Quý Khách hàng và Đối tác sum vầy trong đêm tiệc Tri Ân trong một khán phòng ấm áp mặc cho tiết trời có chút se lạnh gần Giáng Sinh… Chúng ta cùng nhìn lại những thành quả, cùng nhau chia sẻ, trao đổi những mong muốn, hoạch định của chúng ta trong năm tiếp theo 2023 để làm sao sự gắn kết của chúng ta nay đã bền vững thì càng bền vững hơn trong mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh phồn thịnh: Gắn kết chính là sức mạnh giúp chúng ta thành công - Stronger Together - thông điệp của Tiệc Tri Ân 2022.
Cùng Apollo xem lại những hình ảnh đầy thăng hoa cảm xúc rong đêm tiệc Tri Ân 2022 qua các tiết mục biểu diễn của những giọng ca đầy nội lực được Quý khách mời yêu thích gồm các ca sỹ: Lương Bích Hữu, Văn Mai Hương và Dương Edward. Đặc biệt, sự tham gia biểu diễn ngẫu hứng từ phía Quý Khách hàng và Đối tác đã mang lại dấu ấn đặc sắc chỉ có thể là Apollo mà thôi ! 
Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Thư mời Tiệc Tri Ân 2022
Thư mời Tiệc Tri Ân 2022
23/11/2022
Quà Giáng Sinh đặc biệt tri ân Quý Khách hàng thân thiết của Apollo Silicone
Quà Giáng Sinh đặc biệt tri ân Quý Khách hàng thân thiết của Apollo Silicone
13/12/2022
Đặc sắc buổi Workshop may đo cùng Ông Trùm Thời trang Chương Tailor & NTK Huy Trần
Đặc sắc buổi Workshop may đo cùng Ông Trùm Thời trang Chương Tailor & NTK Huy Trần
14/12/2022