TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
15/01/2023

Tất niên 2022 - Khu vực phía Nam

Năm 2022 đã khép lại, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm với nhiều biến động của nền kinh tế trong ngoài nước thời hậu Covid-19. Chúng ta cảm nhận rõ nhất những khó khăn, thách thức mà chúng ta đã trải qua trong công việc và đời sống...
Năm 2022 đã khép lại, chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm với nhiều biến động của nền kinh tế trong ngoài nước thời hậu Covid-19. Chúng ta cảm nhận rõ nhất những khó khăn, thách thức mà chúng ta đã trải qua trong công việc và đời sống. Nhưng sau tất cả những vất vả, thành quả mới là điều tuyệt vời nhất. Đúng vậy, thật đáng tự hào vì những gì chúng ta đã đạt được trong năm qua. Đó chính là phần thưởng tuyệt vời nhất, là động lực để chúng ta cùng nhau tiến về phía trước với những bước đi vững chắc trong năm mới.
 
Đặc biệt, tập thể Quốc Huy Anh chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ bảo không ngừng nghỉ và sự ghi nhận, động viên, khích lệ của Sếp Quoc Cuong Ngo dành cho mỗi thành viên của Quốc Huy Anh. Mỗi người trong chúng em thật sự cảm thấy rất may mắn và hãnh diện khi được trở thành nhân viên của Công ty, được gắn kết cùng Sếp trong mọi giai đoạn phát triển của Công ty.
 
Năm hết, tết đến... Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh thật đáng tự hào và hãnh diện của các chiến binh thuộc đại gia đình Quốc Huy Anh luôn nhiệt huyết và tận tâm trong đêm tiệc tất niên khu vực phía nam tại Nhà máy Vĩnh Lộc (HCM) ngày 10/1/2023 vừa qua và sau tiếp sau đó là tiệc tất niên khu vực phía bắc tại văn phòng chi nhánh Hà Nội đã diễn ra vào ngày hôm qua 13/1/2023. Qua những hình ảnh đó, như nhắc nhớ mỗi chúng ta luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vì một năm 2023 thành công rực rỡ hơn 2022 này.
Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Tất niên 2022 - Khu vực phía Bắc
Tất niên 2022 - Khu vực phía Bắc
15/01/2023