TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
11/08/2017

Nếu tốt sao phải ăn theo Apollo Silicone ?

Silicone Sealant là một ngành mới nhưng đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Sự ra đời của keo Silicone làm tăng tính thẩm mỹ, kết nối, độ an toàn và chất lượng cho các công trình xây dựng và vật liệu xây dựng.

Silicone Sealant là một ngành mới nhưng đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Sự ra đời của keo Silicone làm tăng tính thẩm mỹ, kết nối, độ an toàn và chất lượng cho các công trình xây dựng và vật liệu xây dựng. Sự phát triển không ngừng của Silicone Sealant tại Việt Nam tạo nên một thị trường hấp dẫn cho các đối tác nước ngoài đầu tư và chuyển giao công nghệ. Nhắc đến keo Silicone không thể không kể đến APOLLO Silicone, thương hiệu đang dẫn đầu thị phần keo Silicone trong nước. Với việc hợp tác với 2 tập đoàn lớn là Dow Corning (Hoa Kỳ) và Shinetsu ( Nhật Bản), Quốc Huy Anh đã và đang khẳng định với khách hàng về tầm vóc thương hiệu cũng như là chất lượng ưu việt của Apollo Silicone.

Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường và nhu cầu khách hàng, Apollo Silicone cũng không ngừng nỗ lực tạo nên những bước chuyển mình đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Với cương vị là nhà tài trợ chính cho hội chợ triển lãm Vietbuild trong nhiều năm liền, bên cạnh đó là việc tiếp cận thị trường qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường của bộ phận kinh doanh, Apollo Silicone đã và đang tạo dựng niềm tin mạnh mẽ với khách hàng.  Chính vì thế, mà hiện nay, để chuộc lợi, một số cá nhân, tổ chức đã làm giả, làm nhái thương hiệu APOLLO Silicone, tạo sự nhầm lần cho khách hàng. Tình trạng hàng kém chất lượng đang ngày càng lan rộng

Nếu tốt sao phải ăn theo Apollo Silicone ?

Điều này không những làm cho rối loạn thị trường, tác động xấu đến lợi ích khách hàng, chất lượng, tính an toàn của các công trình bị giảm sút mà còn gây ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu APOLLO Silicone. Để chung tay với cơ quan chức năng trong việc cảnh báo người mua sản phẩm keo Silicone kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác không rõ ràng cũng như là bảo vệ tốt nhất quyền lợi khách hàng. Quốc Huy Anh đã thực hiện chiến dịch truyền thông mang thông điệp mạnh mẽ: “Nếu tốt sao phải ăn theo APOLLO Silicone?”. Với mục tiêu là chia sẻ cộng đồng, tăng tính nhận thức và niềm tin với thương hiệu APOLLO Silicone, khẳng định vị thế của Apollo Silicone. Chiến dịch được lan truyền rộng rãi qua cả hai kênh online và offline, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đa số khách hàng.

Với nguyên tắc kinh doanh “Tâm truyền Tâm”. Quốc Huy Anh luôn mong muốn đạt được những điều tốt nhất cho cộng đồng. Sản phẩm được phát triển vì lợi ích khách hàng chứ không phải vì lợi nhuận công ty. Quốc Huy anh hi vọng rằng, thông qua những nỗ lực công ty, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn về Keo Silicone Sealant, qua đó có những lựa chọn thông minh hơn và đảm bảo hơn. Sự an toàn của khách hàng, sự thăng tiến của đối tác và sự phát triển bền vững của nước nhà chính là thành công lớn nhất của Quốc Huy Anh.

                                                                                                                                              (Theo Quoc Huy Anh Corp)

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Họp mặt hách hàng tại Phú Thọ
Họp mặt hách hàng tại Phú Thọ
18/08/2017
Quốc Huy Anh tổ chức cuộc khảo sát thị trường đối với thương hiệu Apollo Silicone
Quốc Huy Anh tổ chức cuộc khảo sát thị trường đối với thương hiệu Apollo Silicone
11/08/2017