TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
31/01/2023

Mùng 10 xin lộc - Cả năm phát tài

Chúc Quý khách hàng và đối tác mùng 10 Đại Phát - Vạn sự thành công. Hãy cùng Apollo Silicone kích hoạt 1 năm làm việc hiệu quả, năng suất. Đại gia đình keo Apollo cũng đã sẵn sàng cùng anh em thợ thầu, quý khách hàng...
MÙNG 10 XIN LỘC - CẢ NĂM PHÁT TÀI
 
Chúc Quý khách hàng và đối tác mùng 10 Đại Phát - Vạn sự thành công.
Hãy cùng Apollo Silicone kích hoạt 1 năm làm việc hiệu quả, năng suất. Đại gia đình keo Apollo cũng đã sẵn sàng cùng anh em thợ thầu, quý khách hàng, đối tác chinh phục một năm 2023 đại thắng.
 
2023 mở ra hành trình 20 năm nhiều thành tựu của thương hiệu Apollo Silicone. Suốt thời gian ấy, trong từng nhu cầu xây dựng, từng điều kiện công trình, từng tiêu chuẩn thiết kế; sản phẩm của Apollo từ dòng keo sealant, keo dính đa năng, đến keo foam dạng nở - đều là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
 
Và tất nhiên trong chặng đường tiếp theo, chúng tôi vẫn sẽ luôn tiên phong và vững vàng danh hiệu “Chất keo xịn của thợ thầu lành nghề”.
 
Bạn đã sẵn sàng trở thành một “đối tác” tin cậy của Apollo Silicone trong năm 2023 Quý Mão này chứ? Cùng chúc nhau 1 năm mới làm việc hiệu quả, phát lộc phát tài nào!
Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)