TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
25/02/2020

Hiến máu cứu giúp các bệnh nhân cần máu điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Hiến máu cứu người luôn là một nghĩa cử cao đẹp, đầy tính nhân văn. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại“ - Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh với thương hiệu APOLLO Silicone luôn hưởng ứng sứ mệnh của Quỹ Chủ Nhật Đỏ.

Mỗi ngày, hàng ngàn bệnh nhân đang điều trị các chứng bệnh về máu được duy trì sự sống bằng nguồn máu hiến tặng, chưa kể các trường hợp cần máu hàng ngày, hàng giờ để phục vụ khoa ngoại mổ xẻ, cấp cứu, tai nạn giao thông… 

Hiến máu cứu người luôn là một nghĩa cử cao đẹp, đầy tính nhân văn. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại“ - Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh với thương hiệu APOLLO Silicone luôn hưởng ứng sứ mệnh của Quỹ Chủ Nhật Đỏ - tổ chức hiến máu nhân đạo lần 2 tại Chi nhánh Hà Nội vào ngày 25/02/2020 với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên khối văn phòng, công nhân nhà máy Hưng Yên cùng khách hàng, đối tác của Công ty. 
 
Mong rằng lượng máu được hiến ngày hôm nay sẽ chung tay cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân. Đặc biệt đây là bệnh viện tuyến đầu của thủ đô Hà Nội, nơi mỗi ngày diễn ra khoảng 250 ca mổ, trong đó có 25-30 trường hợp cấp cứu các loại. 
 
Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào hiến máu cứu người cũng như tổ chức thêm nhiều chương trình từ thiện khác nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái gắn liền với triết lý “Tâm truyền Tâm” đã trở thành giá trị cốt lõi trong tất cả hoạt động suốt gần 20 năm qua.

Apollo hiến máu nhân đạo

Apollo hiến máu nhân đạo

Apollo hiến máu nhân đạo

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Ở đâu khó, ở đó có Apollo
Ở đâu khó, ở đó có Apollo
07/08/2021
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
Apollo Silicone - ngời sáng một chữ Tâm
05/06/2021