Kinh nghiệm sử dụng
/images/faq/banner.jpg
14/03/2024

Dùng keo gắn kính Apollo A600 để trám viền cửa tủ quần áo bằng kính cực đơn giản

Hiện nay rất nhiều hộ gia đình sử dụng tủ quần áo bằng kính bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ của chúng.

Nội dung bài viết

  • 1. Lý do nên chọn Apollo A600 làm keo gắn kính tủ quần áo
  • 2. Hướng dẫn dùng Apollo A600 để làm keo gắn kính tủ quần áo tại nhà
  • 3. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng Apollo A600 làm keo gắn kính tủ quần áo
  • 4. Tổng kết

Trong quá trình sản xuất tủ kính, việc chọn đúng loại keo gắn kính chất lượng là bước quan trọng mà các thợ thi công cần quan tâm để giúp cho tủ đạt được tính thẩm mỹ, có tuổi thọ cao và bền chắc trong thời gian dài.  Trong đó, chất keo silicone Apollo A600 được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho hạng mục thi công này.

1. Lý do nên chọn Apollo A600 làm keo gắn kính tủ quần áo

Apollo A600 có khả năng bám dính mạnh mẽ, giữ kính vững chắc trên bề mặt kính của tủ và mang lại tính thẩm mỹ cao
Apollo A600 có khả năng bám dính mạnh mẽ, giữ kính vững chắc trên bề mặt kính của tủ và mang lại tính thẩm mỹ cao

Những lý do giúp cho Apollo Silicone A600 được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng và tin tưởng sử dụng:

  • Thẩm mỹ cao: Sản phẩm được Apollo Silicone sản xuất với nhiều màu để người dùng chọn lựa phù hợp cho từng bề mặt vật liệu với màu sắc và độ bóng mịn khác nhau.

  • Không mùi, không gây hại cho người sử dụng và môi trường: Dòng keo Apollo A600 có ưu điểm là không mùi và không gây hại cho môi trường hay người sử dụng như những dòng sản phẩm Apollo Silicone khác.

  • Bám dính cực tốt: Với bề mặt kính, keo gắn kính của Apollo có thể giúp các mối nối, khe hở trở nên rất chắc chắn, đảm bảo hiệu quả kết dính bền vững sau khi sử dụng.

  • Chống ẩm mốc: Keo gắn kính của Apollo Silicone có khả năng ngăn chặn nấm mốc, bám bụi tối ưu sau khi được trám.

  • Co giãn, đàn hồi cao: Tính chất của keo là co giãn tốt, đàn hồi tốt, đảm bảo làm cho các mối nối được đẹp, thẩm mỹ nhất, cũng như trở nên rất chắc chắn, vững chắc và không bị biến dạng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, các thợ thi công tủ kính hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cao cấp Apollo A600. Ngoài ra, Apollo còn có dòng keo A300 - một chất keo silicone gốc axit - có các công dụng gắn kết, trám dính nổi bật, rất phù hợp với bề mặt kính. Khách hàng quan tâm tới những dòng keo silicone của Apollo có thể ghé thăm các cửa hàng phân phối trên toàn quốc để tìm ra dòng keo phù hợp vị trí cần thi công.

2. Hướng dẫn dùng Apollo A600 để làm keo gắn kính tủ quần áo tại nhà

Chất keo silicone chất lượng của Apollo A600 giúp tủ kính bền chắc và sang trọng
Chất keo silicone chất lượng của Apollo A600 giúp tủ kính bền chắc và sang trọng
  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và vệ sinh bề mặt

Keo gắn kính Apollo A600 có thể phát huy tốt nhất khi các bề mặt được vệ sinh sạch sẽ và không còn vết keo cũ, dư thừa, nên bạn cần vệ sinh bề mặt kính trước khi thi công. Hãy kiểm tra trước về tính chất của bề mặt  thi ông để chuẩn bị loại keo phù hợp với đặc điểm của vật liệu. Đối với mối nối kính thì bạn nên sử dụng Apollo A300, còn các hạng mục yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì Apollo A600 là sản phẩm thích hợp.

  • Bước 2: Chuẩn bị thi công

Chuẩn bị kỹ càng về dụng cụ bắn keo, keo silicone, khăn lau và bề mặt cần bắn keo sạch sẽ thì khách hàng có thể tiến hành thi công.

  • Bước 3: Thi công

Xác định kỹ vị trí cần thi công, sau đó bơm keo đều và chính xác nhất, để keo không bị dính ra ngoài vị trí cần bắn. Sau khi keo tiếp xúc không khí, hay đợi từ 8-10 phút đến keo khô bề mặt.

  • Bước 4: Chờ khô và nghiệm thu

Sau khi tiến hành thi công, keo gặp không khí sẽ nhanh chóng khô. Chỉ sau vài phút là bề mặt keo sẽ khô lại. Tuy nhiên, keo sẽ chỉ khô hoàn toàn và phát huy đầy đủ khả năng bám dính sau 24 giờ (còn phụ thuộc vào môi trường thi công và lượng keo), do đó bạn nên lưu ý hạn chế tác động mạnh vào vị trí mối nối.

3. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng Apollo A600 làm keo gắn kính tủ quần áo

Sử dụng Apollo A600 để trám viền kính không chỉ đơn giản mà còn đảm bảo sự đẹp mắt và bền bỉ.
Sử dụng Apollo A600 để trám viền kính không chỉ đơn giản mà còn đảm bảo sự đẹp mắt và bền bỉ.

Một số lưu ý khi thi công bao gồm:

  • Chú ý làm sạch bề mặt, loại bỏ gỉ sét trước khi thi công: Cũng giống như khi bắn keo lên kính. Nếu khách hàng ứng dụng Apollo A600 lên tủ quần áo thì cần đảm bảo vị trí cần gắn được làm sạch và loại bỏ tối đa gỉ sét.

  • Không sử dụng tủ khi mối nối chưa khô hoàn toàn: Sau khi tiến hành thi công, bắn keo, khách hàng cần đợi cho mối nối khô hoàn toàn. Sau đó mới sử dụng trở lại. Thời gian để chất keo silicone lưu hóa hoàn toàn khoảng 20 đến 24 tiếng.

  • Không nên bắn mối nối keo quá dày, sẽ làm cho quá trình khô lâu hơn bình thường.

4. Tổng kết

Khi sử dụng keo gắn kính để gắn kết bề mặt các tấm kính, hay kính tủ quần áo, khách hàng nên sử dụng Apollo A600 dán kính tủ quần áo để đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm đa dạng được sản xuất từ chất keo nguồn nguyên liệu cao cấp từ các từ đoàn hóa chất hàng đầu thế giới Dow và ShinEtsu giúp đáp ứng được hầu hết nhu cầu trám trét của người dùng. Apollo Silicone - Thương hiệu uy tín thống lĩnh ngành với triết lý kinh doanh “Tâm truyền tâm” hơn 20 năm qua, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu thị trường.

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
Apollo Silicone Sealant A300 giải pháp thi công tủ kính trưng bày bền đẹp
22/01/2024
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
Mách bạn 4 cách cắt vòi bắn keo silicone đẹp và tiết kiệm khi thi công
21/02/2024
Hướng dẫn làm đèn trang trí cực chất với keo Apollo Silicone dán kính
Hướng dẫn làm đèn trang trí cực chất với keo Apollo Silicone dán kính
05/03/2024