TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
02/08/2023

Cảnh Báo: Hàng Nhái Xâm Phạm Đến Tài Sản Thương Hiệu Apollo Silicone

Thông báo về việc phát hiện nhãn hiệu mang tên AIMEIJIA thuộc Công ty TNHH Thương mại SHENG KUN đã sao chép hình ảnh nhận diện, mã sản phẩm và ngang nhiên sử dụng trái phép hình ảnh quảng cáo Đại sứ Thương hiệu Hoa hậu Mai Phương Thuý của APOLLO SILICONE.

Kính gửi Quý khách hàng và người sử dụng,

APOLLO SILICONE trân trọng thông báo về việc phát hiện nhãn hiệu mang tên AIMEIJIA thuộc Công ty TNHH Thương mại SHENG KUN đã sao chép hình ảnh nhận diện, mã sản phẩm và ngang nhiên sử dụng trái phép hình ảnh quảng cáo Đại sứ Thương hiệu Hoa hậu Mai Phương Thuý của APOLLO SILICONE. Hành vi này có chủ đích rõ ràng xâm phạm đến tài sản thương hiệu của Apollo Silicone và đi ngược lại các điều luật liên quan về quyền sở hữu trí tuệ.

Chúng tôi, APOLLO SILICONE, với sự hợp tác cùng các đối tác chiến lược toàn cầu và những khách hàng trung thành, đã nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 20 năm để xây dựng một thương hiệu uy tín với chất lượng cao cấp. Việc sao chép và làm nhái trắng trợn hình ảnh thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Apollo Siicone như đơn vị AIMEIJIA đang thực hiện, là một hành động vi phạm pháp luật nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không chỉ đến uy tín của thương hiệu APOLLO SILICONE mà còn ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và người sử dụng từ việc nhầm lẫn nhãn hiệu.

Nhằm bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của Quý khách hàng, APOLLO SILICONE cam kết thực hiện tất cả các biện pháp pháp lý cần thiết nhằm ngăn chặn mọi hành vi vi phạm luật sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu AIMEIJIA nêu trên.

Một lần nữa, Apollo Silicone kêu gọi tất cả quý khách hàng và người tiêu dùng đề cao cảnh giác, cẩn trọng trong việc tiếp nhận bất kỳ thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ nào liên quan đến nhãn hiệu AIMEIJIA, hiện đang xâm phạm đến tài sản thương hiệu của APOLLO SILICONE.

Trân trọng cảm ơn. 

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Thông báo xử lý hàng nhái hình ảnh nhận diện của Apollo Silicone từ 4/2023 tại Việt Nam
Thông báo xử lý hàng nhái hình ảnh nhận diện của Apollo Silicone từ 4/2023 tại Việt Nam
01/07/2023