Tháo vát hơn mỗi ngày
/images/faq/banner.jpg
08/08/2024

Cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm cực bền chắc

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để thi công những khung cửa nhôm bền chắc và thẩm mỹ, thì keo ép góc Apollo PU Adhesive chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm nổi bật với độ bám dính cao và khả năng chống chịu thời tiết tốt, dễ dàng thi công và an toàn cho người sử dụng.

Nội dung bài viết

  • 1. Tìm hiểu thông tin về keo ép góc Apollo PU Adhesive
  • 2. Chi tiết cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm cực bền chắc
  • 3. Tổng kết

Trong bài viết này, Apollo Silicone sẽ chia sẻ chi tiết về cách sử dụng sản phẩm mới này của Apollo để bạn có thể tận dụng tối đa những ưu điểm vượt trội chất keo, mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình của mình. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Tìm hiểu thông tin về keo ép góc Apollo PU Adhesive

Keo ép góc Apollo PU Adhesive ứng dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu về chai keo này nhé. Đây là một sản phẩm rất khác biệt đến từ hệ sinh thái của Apollo Silicone, phù hợp cho việc sản xuất và chế tạo cửa nhôm kính.

Keo ép góc Apollo giúp ép góc khung cửa kính, cửa sổ và mặt dựng, tạo ra sự kết nối chắc chắn và thẩm mỹ cao
Keo ép góc Apollo giúp ép góc khung cửa kính, cửa sổ và mặt dựng, tạo ra sự kết nối chắc chắn và thẩm mỹ cao

Apollo PU Adhesive là chất kết dính một phần gốc polyurethane, nổi bật với khả năng định hình nhanh và sở hữu độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, từ gỗ, kim loại đến nhựa và gốm sứ… Sản phẩm không chứa dung môi và lưu hoá với độ ẩm, giúp tạo ra một lớp kết dính cực kỳ bền bỉ, có khả năng chống nước, chịu nhiệt độ, thời tiết và các điều kiện khắc nghiệt.

Sản phẩm keo ép góc này là sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng kết dính và định hình trong thi công khung kính và cửa, đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội.

2. Chi tiết cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm cực bền chắc

Apollo Silicone luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mang đến những sản phẩm vượt trội để hỗ trợ bạn tạo nên những công trình bền vững. Keo ép góc Apollo PU Adhesive là minh chứng cho cam kết này, giúp bạn kiến tạo nên những khung cửa nhôm cực kỳ chắc chắn và thẩm mỹ.

Keo ép góc Apollo PU Adhesive - Chất kết dính cao cấp gốc polyurethane không chứa dung môi. Chất keo sau khi bắn ra có màu trắng trong, khi khô hoàn toàn sẽ trở nên cực kỳ cứng chắc, có khả năng chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, keo ép góc này ứng dụng tốt với các vật liệu kim loại như nhôm, thép, thép không gỉ mạ kẽm, đồng… và tương thích với nhiều loại vật liệu khác.

Keo ép góc Apollo PU Adhesive phù hợp thi công với đa dạng vật liệu khác nhau
Keo ép góc Apollo PU Adhesive phù hợp thi công với đa dạng vật liệu khác nhau

Thông thường, thợ thi công cửa sẽ dùng đinh vít để kết nối các khe góc, việc này không chỉ tốn thời gian mà đinh vít còn có khả năng bị rỉ sét, hư hỏng nhanh khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Với keo ép góc Apollo, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và đạt được độ bền bỉ cao hơn.

Hướng dẫn sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive:

  • Chuẩn bị bề mặt: Đầu tiên, vệ sinh sạch sẽ khung nhôm để loại bỏ bụi bẩn. Đây là bước quan trọng để đảm bảo keo bám dính tốt nhất.

  • Bắn keo: Bắn một lượng keo vừa đủ vào bên trong thanh nhôm. Đảm bảo keo được phân bố đều trên bề mặt để tạo độ kết dính tối đa.

  • Lắp miếng ke góc: Sử dụng miếng ke góc nhựa hoặc kim loại, trượt miếng ke góc vào bên trong thanh nhôm. Khi trượt miếng ke góc vào, hãy chắc chắn rằng keo đã bám đều lên trên bề mặt.

  • Kết nối thanh nhôm: Làm tương tự với thanh nhôm còn lại, sau đó để yên cho keo khô hoàn toàn. Keo sẽ nhanh chóng lưu hoá, tạo ra kết nối bền chặt.

Keo ép góc Apollo PU Adhesive ứng dụng kết nối, dán dính khung nhôm
Keo ép góc Apollo PU Adhesive ứng dụng kết nối, dán dính khung nhôm

Chỉ với các bước đơn giản, khung nhôm của bạn đã được kết nối một cách hoàn hảo, không để lộ đinh vít và cực kỳ bền chắc với thời gian. Keo ép góc Apollo PU Adhesive chính là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết thi công.

>>> Tìm hiểu chi tiết Cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm cực bền chắc tại chuyên mục Tháo vát hơn mỗi ngày:

3. Tổng kết

Với hướng dẫn chi tiết cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm, chúng tôi hy vọng bạn đã nắm vững những bước cơ bản để đạt được hiệu quả thi công tối ưu. Apollo PU Adhesive không chỉ mang lại sự bền chắc vượt trội mà còn đảm bảo thẩm mỹ và độ bền lâu dài cho các công trình của bạn. Sản phẩm này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Apollo Silicone “Chất lượng là cốt lõi của thành công”.

Hãy là người dùng thông minh và thợ thầu lành nghề, lựa chọn sản phẩm chất lượng để kiến tạo nên những công trình bền vững và thẩm mỹ. Với Apollo PU Adhesive bạn sẽ nhận được sự hài lòng và thành công trong mỗi dự án. Cùng Apollo Silicone kiến tạo thành công ngay hôm nay!

Lý do vì sao trong các bài viết của Apollo Silicone luôn sử dụng linh hoạt 2 thuật ngữ Silicone (có chữ e) và Silicon (không có chữ e):

Silicon (Si) “không có chữ e” đơn giản chỉ là một nguyên tố hóa học. Còn với Silicone “có chữ e” là một hợp chất cấu trúc bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxygen kết hợp với nhau tạo thành chuỗi Polymer giống cao su có khả năng kháng lại sự thay đổi của nhiệt độ, co giãn và đàn hồi tốt, không dẫn điện dẫn nhiệt.

Sản phẩm từ Silicone có tên thương mại là Silicone Sealant chuyên dùng để gắn, trám trét, bịt kín các khe hở, mối nối nhôm kính và nhiều loại vật liệu xây dựng khác. Trong thực tế, chúng ta thường gọi các sản phẩm này là Keo Silicon (không dùng chữ e theo thói quen, viết và hành vi tìm kiếm trên mạng), nhưng về mặt kỹ thuật, chất trám Silicone mới là thuật ngữ để chỉ những sản phẩm này. Và khi nhắc đến các sản phẩm này, Silicone “có chữ e” là cách sử dụng chính xác nhất.

Bình chọn
Chia sẻ:
  • Link copied!
Đóng góp ý kiến (0)
Bài viết liên quan
Những yếu tố giúp keo Apollo Silicone Sealant gắn kết mọi vật liệu bền chặt theo năm tháng
Những yếu tố giúp keo Apollo Silicone gắn kết mọi vật liệu bền chặt theo năm tháng
05/01/2024
Apollo Silicone dẫn đầu gắn kết với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng
Apollo Silicone dẫn đầu gắn kết với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng
12/07/2024
Apollo Silicone khẳng định vị thế thống lĩnh với 3 dòng keo trám chuyên dụng hoàn toàn mới
Apollo Silicone khẳng định vị thế thống lĩnh với 3 dòng keo trám chuyên dụng hoàn toàn mới
06/08/2024
Nội dung bài viết
  • 1. Tìm hiểu thông tin về keo ép góc Apollo PU Adhesive
  • 2. Chi tiết cách sử dụng keo ép góc Apollo PU Adhesive cho cửa nhôm cực bền chắc
  • 3. Tổng kết