TIN TỨC
/images/faq/banner.jpg
23/12/2023

Apollo Silicone - Nhà Tài Trợ Độc Quyền Hội Thảo Future Business Analyst 2024

Thời kỳ Chuyển đổi Số đã mở ra một thế giới mới với rất nhiều những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực Kinh doanh. Nếu bạn đang tò mò về thế giới mới này thì Hội thảo FBA: Phân tích Kinh doanh trong Thời kỳ Chuyển đổi số chắc hẳn sẽ là điều mà bạn đang tìm kiếm! Apollo Silicone - Nhà Tài Trợ Độc Quyền Hội Thảo Future Business Analyst 2024

Future Business Analyst vô cùng trân trọng giới thiệu 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞, Nhà Tài Trợ Độc Quyền của Hội thảo FBA 2024 lần này. APOLLO SILICONE - CHẤT KEO CUỘC SỐNG

Hành trình trở thành “Chất keo cuộc sống” suốt hơn 2 thập kỷ của 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 gắn liền với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ưu việt, với tính hoàn thiện và ổn định cao. Vì vậy, bên cạnh là sản phẩm chất trám cao cấp gắn kết hầu hết các loại vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất; 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 còn là người bạn thân thuộc gắn kết niềm tin bằng sự tử tế, gắn kết những khoảnh khắc cuộc đời kiến tạo nên những tổ ấm hạnh phúc, đồng hành và sẻ chia cùng người dân Việt Nam trong mọi mặt của cuộc sống.

𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 là thương hiệu cao cấp thống lĩnh ngành Silicone Sealant tại Việt Nam. Sản phẩm hợp tác với hai tập đoàn đoàn hóa chất hàng đầu thế giới: ShinEtsu (Nhật Bản) và Dow Chemical (Hoa Kỳ). Nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng của sản phẩm, 100% nguyên liệu Silicone Sealant của 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện và được chiết xuất ra thành phẩm với sự kiểm soát nghiêm ngặt về kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu trong ngành silicone; tuyệt đối không pha trộn với nguyên liệu rẻ tiền hoặc kém chất lượng nhằm hạ giá thành sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi luôn luôn tự hào khẳng định chất lượng cao cấp nhất và ổn định nhất của sản phẩm 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Hơn 20 năm vững bước tiên phong - tự tin định hướng, phát triển bền vững tại Việt Nam, 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 tiếp tục hành trình thực hiện sứ mạng gắn kết và phát triển bền vững thông qua việc cung cấp toàn diện giải pháp, dịch vụ, sản phẩm thân thiện môi trường, hướng đến sự phát triển phồn thịnh - vì một cuộc sống tươi đẹp hơn. Apollo Silicone - Một lần chạm là một đời gắn kết.

Ban Tổ Chức Future Business Analyst tin rằng Hội thảo lần này sẽ là cơ hội quý giá để đôi bên hợp tác dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng, hỗ trợ và kết nối dài lâu. Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn 𝐀𝐩𝐨𝐥𝐥𝐨 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 dưới vai trò là Nhà Tài Trợ Độc Quyền của Hội thảo FBA.

𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐅𝐁𝐀: 𝐏𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐤𝐲̀ 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 đ𝐨̂̉𝐢 𝐒𝐨̂́ của CLB Tài Chính và Kinh Doanh Đại Học RMIT hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thật thú vị, bổ ích và cung cấp những kiến thức cần thiết giúp các sinh viên chuẩn bị cho bản thân thật tốt trong thời kỳ Chuyển đổi Số mạnh mẽ này!

(1 đánh giá)
Chia sẻ:
  • Link copied!
Bài viết liên quan
Họp Mặt Khách Hàng Thân Thiết Khu Vực Phía Nam Năm 2023: Gắn Kết Và Tri Ân
Họp Mặt Khách Hàng Thân Thiết Khu Vực Phía Nam Năm 2023: Gắn Kết Và Tri Ân
11/09/2023
Chăm Sóc Khách Hàng Apollo Silicone Khu Vực Cần Thơ 2023
Chăm Sóc Khách Hàng Apollo Silicone Khu Vực Cần Thơ 2023
27/11/2023
Cùng Gắn Kết - Cùng Gặt Hái Thành Công | Apollo Care With Love
Cùng Gắn Kết - Cùng Gặt Hái Thành Công | Apollo Care With Love
04/12/2023